Chùm sự kiện hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí cả nước hướng tới lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara tổ chức chùm sự kiện dành cho học sinh và giáo viên với rất nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, là ngày để chúng ta tri ân công ơn của những người thầy cô – những người lái đò thầm lặng đưa ta đến bến bờ tri thức, những người luôn song hành cùng học sinh trên con đường học tập và trưởng thành.  Nhân ngày 20/11, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara xin trân trọng gửi tới các thầy cô giáo trên cả nước và các thầy cô giáo trong hệ thống những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất!

Nhân dịp đặc biệt này, Cara tổ chức chùm sự kiện “Teachers around us” dành cho giáo viên, học sinh và phụ huynh gồm 2 hoạt động:

  • Cuộc thi “Cara’s teacher award 2018” dành cho toàn bộ giáo viên thuộc Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara.
  • Hoạt động “Sáng tạo quà tặng thầy cô” với chủ đề “My school, my love” và “The teacher in me” dành cho học sinh và phụ huynh.

CUỘC  THI “CARA’S TEACHER AWARD 2018″

Thời gian: từ 3/11/2018 đến 15/11/2018

Cuộc thi dành cho tất cả giáo viên trong Hệ thống giáo dục kỹ năng sống CARA, là nơi mà những giáo viên được đào tạo và đánh giá theo đúng quy trình khắt khe của FasTracKids Hoa Kỳ và Cara cùng với tinh thần nhiệt huyết, lòng yêu nghề, yêu trẻ sẽ tỏa sáng.

Cuộc thi gồm chuỗi các hoạt động thi hấp dẫn như thi giảng bài, lên ý tưởng và sáng tạo đồ dùng cùng sự tham gia của đội ngũ Ban giám khảo là các chuyên gia về giáo dục kỹ năng sống uy tín.

Đội ngũ chuyên gia và tập thể giáo viên Hệ thống  giáo dục kỹ năng sống Cara

CARA’S TEACHER AWARD 2018 không chỉ là dịp để các thầy cô của Cara thể hiện những phẩm chất và năng lực sư phạm của bản thân mà còn là cơ hội để các giáo viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau, giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn, cập nhật phương pháp dạy học mới tạo hứng thú và đam mê học tập cho học sinh. Đây là việc rất quan trọng bởi các chương trình giáo dục của Cara là những chương trình được nhượng quyền (độc quyền) từ Hoa Kỳ có tính ứng dụng công nghệ cao trong giảng dạy (phương pháp giáo dục STEM, phòng học STEM, các buổi thí nghiệm khoa học, các giờ học Robotics…) đòi hỏi người giáo viên phải liên tục cập nhật kiến thức và phương pháp giảng dạy.

HOẠT ĐỘNG SÁNG TẠO QUÀ TẶNG THẦY CÔ TẠI CARA STEM ZONE

Học sinh được trải nghiệm phương pháp giáo dục STEM thông qua việc sử dụng nguyên liệu gỗ để sáng tạo mô hình trường học, lớp học, thầy cô… Qua hoạt động này các con không chỉ học được rất nhiều kiến thức về toán học, kĩ thuật, khoa học công nghệ…mà còn được rèn luyện các kỹ năng sáng tạo, phối hợp, làm việc nhóm, thuyết trình…Đặc biệt bằng việc tự tay làm ra sản phẩm các con sẽ biết quý trọng sức lao động của bố mẹ, thầy cô mình hơn.

Sự kiện cũng là dịp để các bậc phụ huynh chia sẻ về cách giáo dục con với chủ đề “Khi bố mẹ là người thầy” và được chuyên gia giáo dục kỹ năng sống của Cara hướng dẫn cách dạy con theo phương pháp giáo dục STEM – một trong những phương pháp giáo dục hiện đại hiệu quả nhất trên thế giới.

Chùm sự kiện tháng 11 của Cara là một chuỗi các hoạt động giá trị và ý nghĩa với các thầy cô, cha mẹ và học sinh – những nhân tố quan trọng quyết định tương lai của thế hệ trẻ. Các phụ huynh đừng bỏ lỡ các sự kiện quan trọng của tháng 11 này, hãy đăng ký tham gia ngay tại đây: https://goo.gl/forms/cvAr0fTJwBFSTiJD3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn