Hoạt động “Sáng tạo quà tặng thầy cô” – chủ đề “My school, my love”

Nằm trong chùm sự kiện hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: “Teachers around us”, hoạt động “Sáng tạo quà tặng thầy cô” với chủ đề “My school, my love” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ, đặc biệt và thú vị.

Ngày 20/11 là ngày hướng tới các thầy cô thân thương, hướng tới mái trường yêu dấu. Nhân dịp ngày đặc biệt này, Cara tổ chức hoạt động “Sáng tạo quà tặng thầy cô” với chủ đề “My school, my love” – nằm trong chùm sự kiện hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến với sự kiện, học sinh và phụ huynh sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp giáo dục STEM – phương pháp giáo dục hiện đại hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Các bạn học sinh tự tay làm những ngôi trường bằng gỗ xinh xắn

Với phương pháp STEM, học sinh sẽ được thỏa sức sáng tạo ngôi trường thân yêu từ nguyên liệu gỗ với những dụng cụ như cưa, búa, đinh…việc mà các con hiếm khi được thực hiện ở nhà hay ở trường. Hoạt động không chỉ giúp các bạn học sinh học được kiến thức về toán học, kỹ thuật, khoa học công nghệ…mà còn được rèn luyện sự khéo léo, kỹ năng sáng tạo, phối hợp, làm việc nhóm… Đặc biệt, các bạn học sinh sẽ được thể hiện khả năng tự tin trước đám đông khi chính các bạn sẽ là người thuyết trình về những ngôi trường thân yêu của mình. Không chỉ vậy, việc tự tay làm ra sản phẩm các bạn học sinh sẽ biết quý trọng sức lao động của bố mẹ, thầy cô mình hơn.

Sự kiện cũng là dịp để các bậc phụ huynh chia sẻ về cách giáo dục con với chủ đề “Khi cha mẹ là người thầy” và được chuyên gia giáo dục kỹ năng sống của Cara hướng dẫn cách dạy con theo phương pháp giáo dục STEM – một trong những phương pháp giáo dục hiện đại hiệu quả nhất trên thế giới.

TIMELINE CHƯƠNG TRÌNH

  • Cara Mỹ Đình:
  • Ngày 1: 19h00 – 20h30,Thứ bảy, ngày 10 tháng 11 năm 2018
  • Ngày 2: 19h00 – 20h30, Chủ nhật, ngày 11 tháng 11 năm 2018
  • Cara Trung Kính:
  • Ngày 1: 19h00 – 20h30, Thứ bảy, ngày 10 tháng 11 năm 2018
  • Ngày 2: 15h00 – 16h30, Chủ nhật, ngày 11 tháng 11 năm 2018

Hoạt động “Sáng tạo quà tặng thầy cô” với chủ đề “My school, my love” của Cara không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo mà còn là một trong những hoạt động giá trị và ý nghĩa với các thầy cô, cha mẹ và học sinh – những nhân tố quan trọng quyết định tương lai của thế hệ trẻ. Các phụ huynh đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm STEM ZONE tại Cara trong tháng 11 này, hãy đăng ký tham gia ngay tại đây: https://goo.gl/forms/cvAr0fTJwBFSTiJD3

Bài liên quan:

Chùm sự kiện hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cuộc thi “Cara’s teacher award 2018”

Hoạt động “Sáng tạo quà tặng thầy cô” – chủ đề “The teacher in me”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn