Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara khai trương cơ sở Thanh Xuân

Tiếp nối thành công của Cara Trung Kính và Cara Mỹ Đình, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara (tên gọi cũ iSmartkids) thông báo khai trương cơ sở Cara Thanh Xuân. Được xây dựng với phong cách mang đậm chất STEM hiện đại, Cara Thanh Xuân sẽ là nơi trang bị “hành trang” cho học sinh để sẵn sàng trong trường học và cuộc sống.

Tự hào là đơn vị độc quyền trong việc triển khai chương trình học FastracKids tích hợp STEM mới nhất (FasTrack Science, FasTrack Robotics), Cara luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các chương trình giáo dục kỹ năng sống, làm giàu kiến thức và định hướng nghề nghiệp tiêu chuẩn Mỹ tại Việt Nam. Với thế mạnh về các khóa học và đội ngũ giáo viên chất lượng, Cara không ngừng lớn mạnh và nhân rộng mạng lưới trung tâm giúp phụ huynh và học sinh dễ dàng tiếp cận với các khóa học kỹ năng sống đạt chuẩn quốc tế.

Là thành viên thứ 3 trong đại gia đình Cara, Cara Thanh Xuân có quy mô hơn 600m2 gồm 6 phòng học và các phòng chức năng được thiết kế với phong cách đậm chất STEM hiện đại, đạt tiêu chuẩn FasTracKids Hoa Kỳ. Tại Cara Thanh Xuân, học sinh không chỉ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế mà còn được giải trí, thư giãn tại các khu vực vui chơi, đọc sách hiện đại. Không chỉ vậy, trung tâm còn có khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho phụ huynh trong thời gian chờ đón trẻ.

Tiếp nối mục tiêu giáo dục của Cara là giúp học sinh rèn luyện, phát triển kỹ năng sống gắn liền với giáo dục giá trị sống; làm giàu kiến thức gắn với định hướng nghề nghiệp, Cara Thanh Xuân mang đến cho học sinh những khóa học bổ ích phù hợp với từng độ tuổi khác nhau:

✔ Khóa học phát triển kỹ năng, làm giàu kiến thức, định hướng nghề nghiệp FasTracKids STEM dành cho học sinh từ 4-14 tuổi

✔ Khóa học giáo dục kỹ năng sống iSmartKids dành cho học sinh từ 4-14 tuổi

✔ Khóa học hè bán trú Cara Summer dành cho học sinh từ 4-10 tuổi

✔ Khóa học Kids Leader dành cho học sinh từ 6-10 tuổi

✔ Khóa học Teen Leader dành cho học sinh 11-15 tuổi

Đội ngũ nhân sự của Cara đều là thạc sĩ và cử nhân chuyên ngành tâm lý, giáo dục, có chứng chỉ giảng dạy kỹ năng sống theo quy định và được đào tạo 06 tháng tại Cara, trong đó có khóa đào tạo do chuyên gia FasTracKids Hoa Kỳ trực tiếp đảm nhiệm. Đến với Cara Thanh Xuân, phụ huynh không chỉ hài lòng với các khóa học bổ ích mà còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đội ngũ giáo viên.

Nhân dịp khai trương cơ sở Cara Thanh Xuân, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara tổ chức các buổi trải nghiệm đậm chất STEM theo chủ đề Giáng Sinh.

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH

✔ Stem dancing: Khởi động với những điệu nhảy hiện đại khỏe khoắn theo kiểu robot, toán học.

✔ Draw your Christmas: Sáng tạo những khu vườn, ngôi nhà tràn ngập không khí giáng sinh.

✔ Robotics race: Làm quen và điều khiển cuộc đua của những chú Robot Albert thông minh.

✔ Magic light: Thiết kế và lắp đặt hệ thống điện thắp sáng khu vườn giáng sinh.

Tham gia chương trình, phụ huynh không chỉ được chuyên gia chia sẻ về chủ đề “Cùng con học kỹ năng sống” với phương pháp STEM- một trong những phương pháp giáo dục hiện đại nhất Hoa Kỳ mà còn có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn trong 2 ngày khai trương 1 – 2/12/2018:

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: Ngày 01/12/2018; 2/12/2018

✔ Sáng: 8h-9h30, 10h-11h30.

✔ Chiều: 15h30-17h.

  • Địa điểm: Cara Thanh Xuân: Tầng 1, tòa B, khu A, tòa nhà Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0966.205.566 – 0975.109.861.
  • Website:https://cara.edu.vn.
  • Phụ huynh đăng ký tham dự chương trình ngay để nhận Sinh trắc vân tay cho con và nhiều phần quà hấp dẫn khác tại: https://cara.edu.vn/khai-truong-cara-thanh-xuan-tf

Cara Thanh Xuân rất hân hạnh được đón tiếp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn