Chính thức khai trương Cara Thanh Xuân

Trong hai ngày 01-02/12/2018, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara chính thức khai trương cơ sở Cara Thanh Xuân. Lễ khai trương đã thu hút hơn 1000 học sinh cùng phụ huynh đến tham dự.

Đến Cara Thanh Xuân, phụ huynh và học sinh đã có dịp trải nghiệm và thăm quan môi trường học tập hiện đại mang đậm chất STEM – đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Với các hoạt động trải nghiệm các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống theo phương pháp STEM hấp dẫn dành cho các bạn học sinh như: Stem dancing, Robotics Race, Draw your christmas, Magic light, không khí tại Cara Thanh Xuân luôn tràn ngập sự hào hứng và sôi nổi.

Với phong cách đậm chất STEM hiện đại, Cara Thanh Xuân đã mang đến cho học sinh và phụ huynh nhiều trải nghiệm mới mẻ với các phòng học và phòng chức năng rộng rãi, được trang bị thiết bị học tập hiện đại đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Không chỉ các bạn học sinh hào hứng với các hoạt động thú vị tại Cara Thanh Xuân mà phụ huynh cũng rất tâm đắc với buổi chia sẻ về kỹ năng nuôi dạy con theo phương pháp STEM – một trong những phương pháp giáo dục hiện đại và hiệu quả nhất Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Trọng Tiến cùng các chuyên gia của Cara Thanh Xuân đã giải quyết những khó khăn, khúc mắc của các bậc phụ huynh trong việc dạy con cách ứng xử cũng như các kỹ năng sống cần thiết cho con.

Tham dự khai trương Cara Thanh Xuân, phụ huynh và học sinh đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Cara. Đặc biệt, không khí tại Cara Thanh Xuân nóng hơn bao giờ hết khi các phụ huynh được tham gia bốc thăm trúng thưởng các suất học bổng toàn phần trị giá lên tới 32.500.000 VND.

Là thành viên thứ 3 trong đại gia đình Cara, Cara Thanh Xuân đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển hệ thống trung tâm đào tạo các chương trình giáo dục kỹ năng sống, làm giàu kiến thức và định hướng nghề nghiệp tiêu chuẩn Mỹ tại Việt Nam của Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara. Cara tin rằng Cara Thanh Xuân không chỉ là nơi trang bị hành trang giúp học sinh sẵn sàng trong trường học và cuộc sống mà còn là nơi mang lại nhiều niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn học sinh.

Xem thêm video chi tiết tại: https://www.youtube.com/watch?v=ZddehdVI5T8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn