SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ “DOANH NHÂN NHÍ” – CƠ HỘI DẠY CON VỀ TIỀN

Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara thông báo tổ chức trải nghiệm MIỄN PHÍ với chủ đề Doanh nhân nhí cho trẻ từ 4-10 tuổi. Sự kiện sẽ mang đến cho trẻ hiểu thêm về giá trị của đồng tiền và hình thành kỹ năng quản lí tài chính ngay từ nhỏ cho trẻ.

Trong thời đại ngày nay, kỹ năng quản lí tài chính là một trong những kỹ năng sống cốt lõi để mỗi cá nhân có thể hòa nhập với xã hội hiện đại. Để có thể làm chủ tương lai của mình cũng như có được sự tự chủ về tài chính, cha mẹ hãy giáo dục sớm, dạy con về tiền và kỹ năng quản lí về tài chính để thấm nhuần được những thái độ, thói quen tốt và cách ứng xử đúng đắn về tiền ngay từ khi còn nhỏ, từ đó hình thành nền tảng cho một tương lai tài chính thành công.

Hầu hết trẻ em có được kiến thức về tiền từ chính bố mẹ mình cũng như định hướng về kỹ năng quản lí tài chính của trẻ chịu ảnh hưởng không nhỏ từ chính những thói quen của cha mẹ. Nhưng thực tế là rất ít các bậc cha mẹ Việt Nam chú tâm dành thời gian để dạy con về tiền, tài chính cá nhân cho trẻ em có hiệu quả hay thậm chí là cố tình bỏ quên vấn đề này.

Trẻ em từ 3-4 tuổi bắt đầu quan tâm đến tiền. Chúng đã có những hành động mè nheo đòi hỏi xin tiền từ bố mẹ để mua những thứ chúng thích. Chúng chưa hiểu được tiền là gì và tiền từ đâu đến, vai trò của tiền trong gia đình là gì, làm sao để có và dùng tiền như thế nào? Bản thân lũ trẻ con chỉ biết rằng người lớn luôn luôn có tiền cho chúng.

Dạy cho con kiến thức về tiền là điều cần thiết với con mình

Trước những đòi hỏi về tiền của trẻ nhỏ, các bận phụ huynh sẽ đáp ứng hoặc đưa ra những lời giải thích để chúng không đòi hỏi nữa: Nhà mình nghèo không có tiền, nếu con ngoan thì bố mẹ sẽ cho con tiền, con không được phép đòi hỏi như thế,…  Chính những hành động, lời nói chưa đúng của phụ huynh đã vô tình tạo thói quen xấu cho con về tiền bạc. Thay vào đó, chúng ta hãy giáo dục kỹ năng quản lí tài chính cho trẻ ngay từ ban đầu.

Có thể nói, dạy con về tiền hiện nay thực sự là điều cần và nên coi là một mục tiêu giáo dục, để những đứa trẻ lớn lên không bị “khiếm khuyết” về tài chính và rơi vào khủng hoảng tiền bạc, giúp các con có tương lai tươi sáng với những kiến thức vững chắc, biết cách giải quyết mọi khó khăn về tài chính trong tương lai. Hãy cùng Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara tìm hiểu phương pháp giúp con hiểu và có cách tiếp cận với các vấn đề tài chính một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Quản lí tài chính là kỹ năng cần thiết mà trẻ cần được giáo dục ngay từ nhỏ

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2019, cuối tuần này Cara tổ chức buổi trải nghiệm hoàn toàn #Miễn_Phí dành cho các bé từ 4-10 tuổi cùng vô vàn các hoạt động hấp dẫn và thú vị không chỉ trang bị cho các con kỹ năng quản lí tài chính mà còn mang lại cho các con rất nhiều kỹ năng thế kỷ 21 – 6Cs.

  • Tham gia trò chơi vui nhộn gắn kết yêu thương có sự phối hợp của cả phụ huynh và con.
  • Tìm hiểu 3 nhu cầu cơ bản của con người
  • Tìm hiểu Tiền đến từ đâu
  • Học cách lập kế hoạch chi tiêu
  • Thực hành bán hàng trong cuộc thi “Doanh nhân nhí xuất sắc”.

Buổi trải nghiệm cũng chính là dịp để bố mẹ tham gia hội thảo với chủ đề “Phát triển chỉ số FQ cho trẻ (Chỉ số thông minh về tài chính). Các chuyên gia tại Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara sẽ giúp bố mẹ giải quyết những khúc mắc và khó khăn trong quá trình dạy con về tiền, kỹ năng quản lí tài chính để tìm ra phương pháp giáo dục phù hợp nhất cho trẻ ở mỗi độ tuổi.

 —————————

THÔNG TIN BUỔI TRẢI NGHIỆM

+ 16h – 18h, Thứ 7 ngày 12/10/2019 tại Cara Trung Kính: A15, tầng 1, tòa nhà Home City, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

+ 16h – 18h, Thứ 7 ngày 12/10/2019 tại Cara Mỹ Đình: Tầng 5, toà nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ 16h – 18h, Chủ nhật ngày 13/10/2019 tại Cara Thanh Xuân: Tầng 1, tòa B, khu A, Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 – 7.307.5789

Email: contact@cara.edu.vn

Website: https://cara.edu.vn/










Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn