THÔNG BÁO KẾT QUẢ VOICES OF FASTRACKIDS INTERNATIONAL 2019

Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara chính thức thông báo kết quả cuộc thi Voices of FasTracKids International 2019. Sau gần 2 tháng tham dự với số lượng thứ sinh dự thi đông nhất, các FasTracKids của Cara không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng Ban giám khảo mà còn mang về nhiều giải thưởng vô cùng danh giá.

Với 40 thí sinh đang theo học chương trình FasTracKids STEM tại Cara, sau hơn 2 tháng tham dự cuộc thi, cuộc thi cũng chính là hành trình nỗ lực vượt qua sự rụt rè, e sợ để tự tin, tỏa sáng của các FasTracKids. Xuyên suốt cuộc thi, 40 FasTracKids tài năng với 40 phần thi thuyết trình về các chủ đề khác nhau đã mang đến những màu sắc vô cùng ấn tượng cho cuộc thi. Phong thái tự tin và bản lĩnh đã được các thí sinh thể hiện qua các phần thi đầy thuyết phục.

Vượt qua hàng trăm FasTracKids đến từ các quốc gia khác trên thế giới, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara vô cùng vinh dự và tự hào khi có 03 FasTracKids đạt giải cao nhất trong cuộc thi năm nay:

 

Giải Đặc Biệt: Đại sứ FasTracKids 2019: Phạm Kiên Minh – Học sinh tại Cara Trung Kính
Nhóm tuổi: được chọn từ tất cả các nhóm tuổi
Ngôn ngữ thuyết trình: tiếng Anh

 

Giải Nhất: FasTracKids Trần Nam Khánh – Học sinh tại Cara Mỹ Đình
Nhóm tuổi: 7 trở lên
Ngôn ngữ thuyết trình: tiếng Anh

 

Giải Nhất: FasTracKids Tạ Tùng Linh – Học sinh tại Cara Mỹ Đình
Nhóm tuổi: 7 trở lên
Ngôn ngữ thuyết trình: tiếng Việt

Các FasTracKids dành chiến thắng sẽ được trao tặng các giải thưởng vô cùng giá trị từ FasTracKids Quốc tế: Huy chương và tiền thưởng trị giá 50 USD. Phần thưởng sẽ được FasTracKids Hoa Kỳ trực tiếp gửi về Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara để tổ chức trao tặng cho 03 FasTracKids Phạm Kiên Minh, Trần Nam Khánh và Tạ Tùng Linh. Dự kiến trao giải ngày 30/05/2019.

Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara xin được gửi lời chúc mừng tới các FasTracKids cùng gia đình, chúc mừng các thầy cô giáo phụ trách hướng dẫn. Chúc các FasTracKids tiếp tục gặt hái được thành công trong học tập và cuộc sống. Cara tin rằng với kiến thức, kỹ năng được trang bị từ chương trình FasTracKids STEM, các bạn nhỏ sẽ trở thành những công dân toàn cầu trong thế kỷ 21.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn