TRUNG TÂM PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH TRẺ EM – CAIP

Trẻ em chính là những mầm non, tương lai của đất nước. Chính vì vậy, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ luôn được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị – xã hội quan tâm, thực hiện nhiều giải pháp vì một cuộc sống, tương lai tốt đẹp cho trẻ và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Cùng Hanoi Academy chung tay giáo dục về môi trường cho trẻ mầm non

Trẻ em

Ngày này, trẻ em tại Việt Nam nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung đang gặp phải rất nhiều các vấn đề về mặt tâm lí,sức khỏe khác nhau. Các vấn đề này được xuất phát từ các yếu tố bên trong như các vấn đề về tâm lý, trầm cảm, thiếu các kỹ năng trong cuộc sống. Đây là những vấn đề xảy ra ở tâm lý trẻ nhỏ dẫn đến các rối loạn trong sinh hoạt, học tập, thậm chí còn có thể gây ra những cơn đau thể chất. Yếu tố gia đình, học đường, bạn bè, có thể là nguyên nhân đưa đến các khó khăn trong tâm lý ở trẻ trong bất kỳ lứa tuổi nào.

Sang Chấn Tâm Lý Ở Trẻ: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Điều Trị - TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC

Vấn đề tâm lý ở trẻ

Nguy hiểm hơn cả còn có các rủi ro đến từ các yếu tố bên ngoài như tai nạn, thương tích khiến các em bị tổn thương như: xâm hại tình dục, cháy nổ, bạo lực gia đình và học đường, điện giật, đuối nước. Để giảm thiểu các nguy cơ gặp phải các rủi ro từ các yếu tố khách quan thì gia đình cần trang bị cho các em kỹ năng sinh tồn, kỹ năng phòng tránh các mối nguy hiểm thiết yếu.

Đâu chỉ phạt 200k hay 6 tháng, tội phạm ấu dâm tại các nước khác sẽ bị thiến hoặc ...

Xâm hại tình dục

Chính vì vậy, Trung tâm Phòng chống Tai nạn, thương tích Trẻ em CAIP được hình thành và là đơn vị chuyên về các công tác Xã hội phụ vụ mục đích cộng đồng, với đối tượng yếu thế là thiếu nhi. CAIP là một một tổ chức phi lợi nhuận nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn giáo dục Trí Việt. CAIP mong muốn thông qua các chiến dịch, dự án để có thể chung tay làm giảm thiểu tối đa nhưng tai nạn, thương tích mà trẻ em gặp phải một cách chủ động

HN] Trung Tâm Phòng Chống Tai Nạn Thương Tích Trẻ Em (CAIP) Tuyển Dụng Sales & Marketing Manager Full-time 2021 - YBOX

Logo của Trung tâm Phòng chống Tai nạn, thương tích Trẻ em CAIP

Hiện nay, CAIP cung cấp các khóa học và tổ chức các trại hè đào tạo trẻ em tự lập giúp trang bị kỹ năng tự tin và tự lập cho các bé từ 7 – 15 tuổi đồng thời giúp các bé có một mùa hè vui vẻ với những hoạt động huấn luyện nhằm rèn rũa, hình thành ý thức tự giác, sự tự tin vào bản thân cho các em học sinh.

Peut être une image de 6 personnes, personnes assises, feu et plein air

Peut être une image de 2 personnes, enfant, personnes debout, plein air et texte qui dit ’CAIP TRUNG TÂM PHÒNG, CHỐNG NẠN THƯƠNG TÍCH TRẺ EM’

Peut être une image de 1 personne, enfant et plein air

Một số hình ảnh của Trại hè sinh tồn ” Jungle Camp 2021″ do CAIP tổ chức

Chi tiết liên hệ:  Fanpage Facebook Trung tâm Phòng Chống Tai Nạn Thương Tích Trẻ Em 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn