TIẾN SĨ – CHUYÊN GIA TÂM LÝ HỌC PHẠM VĂN TƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THẢO “YÊU CON BẰNG TẤT CẢ NHỮNG GÌ CHA MẸ CÓ” THẢO

Sự kiện hội thảo với chuyên đề “Yêu con bằng những gì cha mẹ có” sẽ được diễn ra vào Thứ Bảy ngày 13/08/2022 và Chủ Nhật ngày 14/08/2022 với sự chia sẻ của hai tiến sĩ Nguyễn Duy Nhiên và Phạm Văn Tư.

Từ nhiều năm trở lại đây, với guồng xoay bận rộn của cuộc sống, công việc sợi dây liên kết trong tình cảm giữa bố mẹ và con cái trở thành nỗi niềm bận tâm của nhiều gia đình. Điều đáng sợ nhất trong việc tình yêu thương của ba mẹ dành cho con trẻ là nuôi dạy con theo cảm tính, theo điều mình cho là hạnh phúc.

Thấu hiểu được điều này, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “Yêu con bằng những gì cha mẹ có”.

SỰ KIỆN: "YÊU CON BẰNG
SỰ KIỆN: “YÊU CON BẰNG

Đối với sự kiện lần này, đồng hành cùng Cara sẽ là các chia sẻ bổ ích đến từ hai tiến sĩ chuyên gia trong việc nuôi dạy con trẻ. Đầu tiên sẽ là tiến sĩ, chuyên gia tâm lý học Phạm Văn Tư.

Tiến sĩ Phạm Văn Tư
Tiến sĩ Phạm Văn Tư

Tiến sĩ Phạm Văn Tư hiện đang là phó trưởng khoa công tác xã hội Đại học Sư phạm Hà Nội. Với 20 năm kinh nghiệm trong đánh giá-trị liệu tâm lý cho thanh thiếu niên và người trưởng thành, ông Phạm Văn Tư là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tham vấn và trị liệu tâm lý. Đồng thời,ông cũng là diễn giả, chuyên viên huấn luyện cao cấp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tinh thần cho tổ chức, doanh nghiệp, trường học.

Trước đây, ông Phạm Văn Tư đã từng đảm nhận rất nhiều vị trí quan trọng tại các cuộc hội thảo vô cùng nổi bật như là Giảng viên tập huấn của UNICEF, tổ chức Childfund Việt Nam, Tổ chức GNI tại Việt Nam. Chuyên gia cao cấp huấn luyện chuyên đề Sức khỏe sinh sản vị thành niên, giao tiếp học đường và  Diễn giả Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các tổ chức: Nghệ thuật đánh thức cảm xúc tích cực ở trẻ em-Jello Academy.

Phạm Văn Tư - diễn giả của nhiều hội nghị, sự kiện về tâm lý học
                  Phạm Văn Tư – diễn giả của nhiều hội nghị, sự kiện về tâm lý học


Ngoài ra, tiến sĩ Tư còn tham gia vào rất nhiều các đề tài nghiên cứu khoa học nổi bật như  “Nhu cầu tham vấn tâm lí của trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS”.  Chủ biên giáo trình “Tâm lý học xã hội 2012″. Đặc biệt ông còn tham gia vào quá trình  Tham gia viết giáo trình “Giáo dục gia đình” năm 2007.

Bằng những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân mình, Tiến sĩ Phạm Văn Tư sẽ gửi đến các vị phụ huynh những bài học, những chia sẻ giá trị nhất về cách yêu thương và giáo dục con cái một cách khoa học và chuẩn mc tại sự kiện ” Yêu thương con bằng tất cả những gì cha mẹ có”.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn