GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG VÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CARA FOOD BOX”

Nhằm khuyến khích những tấm lòng nhân ái, tạo cơ hội cho các con được thể hiện tình yêu thương và tấm lòng biết sẻ chia cùng những bạn nhỏ không may mắn, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara trân trọng phát động chương trình quyên góp đồ ăn để tặng cho các bạn nhỏ mồ côi hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ số 3.

Trung tâm bảo trợ số 3 tại Hà Nội

Trong thời đại mà con người đối diện với màn hình điện tử nhiều hơn với người thật, việc thiếu vắng cảm xúc là lẽ thường tình. Không chỉ dạy con màu sắc, đọc chữ số, cha mẹ cũng cần giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, những bài học về cảm xúc.

Yêu thương với trẻ khi còn nhỏ trước hết phải bắt nguồn từ gia đình, là tình cảm với những người xung quanh. Đó có thể chỉ đơn giản là sự yêu quý, nhớ nhung, gắn bó của trẻ với ông bà, cha mẹ. Rộng ra, tình yêu thương của trẻ không chỉ dừng lại ở tình cảm trong phạm vi gia đình. Ở trường, hãy giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, sống chan hòa, biết chia sẻ đồ ăn, chia sẻ sách vở với các bạn. Khuyến khích trẻ tham gia vào các hoạt động tập thể, cùng trẻ chọn quần áo và đồ chơi cũ để ủng hộ và quyên góp những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Cách giáo dục trẻ tốt nhất chính là để trẻ tham gia trực tiếp vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khan. Để trẻ học được cách thấu hiểu, cách cảm thông, và học cách chia sẻ từ những điều nhỏ bé bình dị nhất.

Chương trình “Food Box” đang được diễn ra tại Cara từ ngày 2 – 8/11

Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara xin kính mời các bạn nhỏ cùng tham gia chương trình “Food Box” – chương trình quyên góp đồ ăn để tặng cho các bạn nhỏ mồ côi hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ số 3, chi tiết chương trình như sau:

Thông tin chương trình:

  • Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm bảo trợ xã hội 3 – Cơ sở 3: Nuôi dưỡng trẻ mồ côi suy dinh dưỡng
  • Địa chỉ: Xóm Gồm, Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Vật phẩm tiếp nhận: Đồ ăn khô (Bao gồm: Bánh kẹo, lương thực khô)
  • Thời gian tiếp nhận: Từ 02/11/2019 đến hết ngày 08/11/2019
  • Địa điểm tiếp nhận: 3 trung tâm Hệ thống kỹ năng sống Cara
  • Cara Trung Kính: A15, tầng 1, tòa nhà HomeCity, 177 Trung Kính, Cầu Giấy.
  • Cara Mỹ Đình: Tầng 5, tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
  • Cara Thanh Xuân: Tầng 1, tòa B, khu A, tòa nhà Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân.

Những vật phẩm được quyên góp sẽ được đoàn học sinh, giáo viên và cán bộ nhân viên của Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara sẽ được trực tiếp trao tặng tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 – Cơ sở 3 vào thứ bảy ngày 09/11/2019

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của Quý phụ huynh trong việc hỗ trợ phát huy tấm lòng nhân ái, tình yêu thương và tấm lòng sẻ chia yêu thương của các con. Rất mong các Quý phụ huynh tạo điều kiện và ủng hộ các con tham gia hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn