Chung vui lễ hội Halloween cùng Trung tâm Kỹ Năng Sống Cara

Tiếp nối thành công của Cara Halloween 2019, trong tháng 10/2020 này, Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara tổ chức tuần lễ trải nghiệm MIỄN PHÍ với chủ đề … dành cho các bạn nhỏ từ 4 -10 tuổi, hứa hẹn mang lại nhiều điều bổ ích. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn nhỏ tìm hiểu về lễ hội đáng sợ nhất trong năm đó chính là Halloween. Đây cũng là cơ hội để khám phá những câu chuyện kinh dị trên phương diện khoa học, gạt bỏ đi nỗi sợ hãi tưởng tượng hàng đêm của các bạn nhỏ.

Lễ hội Halloween, hay còn gọi là lễ hội hóa trang được tổ chức vào tối 31/10 hàng năm. Lễ hội có nguồn gốc từ nước Anh xa xôi, khi mà những ánh nắng rực rỡ của mùa hè biến mất, thay vào đó là những cơn gió của mùa đông lạnh lẽo thổi đến, các linh hồn từ dưới địa ngục bắt đầu tìm đường trở về thế giới sống. Khi đó, để tránh bị bắt đi, tất cả những người dân khi ra ngoài đường đều hóa trang thật đáng sợ và cầm trên tay một chiếc đèn bí ngô để soi sáng.

Lễ hội Halloween thường mang đến những câu chuyện kinh dị, ẩn chứa nỗi sợ hãi. Nhưng đến với Vương quốc bí ngô huyền bí của Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara, các bạn nhỏ sẽ được bước chân vào một thế giới khoa học –  không hề đáng sợ mà li thú vị và hấp dẫn vô cùng. Mọi câu chuyện huyền bí đều có cơ sở khoa học và những bài học đằng sau đó. Nếu bạn chưa tin hãy cùng đến với tuần lễ Halloween của Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara với chủ đề “VƯƠNG QUỐC BÍ NGÔ HUYỀN BÍ”. Hãy tự tay mình vén lên tấm màn bí ẩn của thể giới phù thủy ma quái, tự mình tìm ra những bí mật tưởng chừng chỉ có phép thuật mới làm ra được.

Lễ hội Halloween – Vương quốc bí ngô huyền bí của Cara được tổ chức xuyên suốt từ ngày … – 30/10/2020, với mỗi ngày là một chủ đề, một câu chuyện khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn