Hành trình 7 ngày khôn lớn với trại hè nội trú tại công viên trải nghiệm Pandora

Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara tổ chức chương trình trại hè nội trú Avatar Land Cyber World – Hành tinh công nghệ tại công viên trải nghiệm Pandora. Trại hè diễn ra trong 7 ngày liên tiếp với những tổ hợp hoạt động giúp trẻ có được những kỹ năng của công dân toàn cầu thế kỷ 21.  Bố mẹ cho con tham gia trại hè là trao cơ hội cho con khám phá bản thân với cuộc sống tự lập để con trưởng thành khôn lớn hơn qua những trải nghiệm thực tế.

Công viên trải nghiệm Pandora – địa điểm lý tưởng tổ chức trại hè nội trú 

Công viên trải nghiệm Pandora tọa lạc tại Đông Anh, Hà Nội là một công viên trải nghiệm có quy mô rộng lớn với không gian tự nhiên mát lành. Khuôn viên công viên được thiết kế bao gồm nhiều khu trải nghiệm như hệ thống xưởng sáng chế, xưởng Gốm ,xưởng May, cùng với khu vui chơi hoạt động Sasuke. Các con tham gia trại hè nội trú tại Pandora sẽ được khám phá bản thân trong những khu trải nghiệm như vậy.

Cong-vien-trai-nghiem-pandora

Đặc biệt hơn, tại Pandora, các con được được tham gia các hoạt động của giáo dục STEAM. Đây là phương pháp giáo dục giảng dạy liên môn:  Science – Khoa học, Technology – Công nghệ, Engineering – Kỹ thuật , Art – Mĩ thuật ,  Maths – Toán học. Các con sẽ được thực hành thí nghiệm, lắp ráp, nghiên cứu các mô hình như cửa tư động, đèn ngủ 4.0. Qua các chương trình “học như chơi, chơi như học”, những kiến thức thu nạp được một cách tự nhiên tạo niềm đam mê học hỏi.

Cong-vien-trai-nghiem-pandora-2

Công viên trải nghiệm Pandora được ví như “nông trại giáo dục lớn nhất ở Miền Bắc”. Trại hè nội trú Avatar Land Cyber World – Hành tinh công nghệ được tổ chức tại đây sẽ đưa các con rời xa phố phường thành thị để hòa mình vào thiên nhiên. Các con sẽ cảm thấy được sự yên bình và thoải mái sau cả năm học mệt mỏi. Được chơi, được vui, được học, những đứa trẻ sau 7 ngày tại Pandora sẽ tự lực hơn, biết sẻ chia hơn, sung sức hơn để chuẩn bị sẵn sàng bước vào năm học mới.

Thông tin trại hè nội trú

Avatar Land Cyber World – Hành tinh công nghệ

Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara với 11 năm tổ chức trại hè đã tổ chức khóa trại hè 2021 với tên gọi : Avatar Land Cyber World – Hành tinh công nghệ. Đây là một khóa trại được xây dựng nội dung theo chương trình giáo dục trái nghiệm STEAM diễn ra trong 7 ngày liên tiếp chia làm 9 đợt: Đợt I: 31/5-06/6; Đợt II: 07-13/6; Đợt III: 14-20/6; Đợt IV: 21-27/6; Đợt V: 28/6-2/7; Đợt VI: 03-09/7; Đợt VII: 10-16/7; Đợt 8:17-23/7; Đợt IX: 24-30/7/2021. Trại hè dành cho học sinh có đội tuổi từ 8 đến 12 tuổi.

Trai-he-noi-tru-tai-pandora

Tham gia trại hè, các con sẽ được sống rời xa gia đình trong 7 ngày và hòa mình vào các hoạt dộng được lên nội dung bởi các chuyên gia, giáo viên giàu kinh nghiệm của Cara. Qua những trải nghiệm trong 7 ngày đó, Cara mong muốn các con được rèn luyện bản thân ở cả 5 khía cạnh: Trí tuệ, thể chất, tinh thần, tình cảm và kỹ năng thiết yếu của công dân thế kỷ 21:

  • Kỹ năng phục vụ bản thân
  • Kỹ năng sinh tồn
  • Kỹ năng tự vệ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng lãnh đạo và làm dự án

Trai-he-noi-tru-tai-pandora-5

Đây là những giá trị thống đích thực mà các con tự rèn luyện trong mùa hè trải nghiệm tại Pandora. Những kỹ năng thiết thực này rất có tính ứng dụng cao với cuộc sống của trẻ. Các bạn nhỏ sẽ có được tâm thể của công dân toàn cầu thể kỷ 21 để tự tin hội nhập, tự lập, tự lực  và thành công trong tương lai.

Quý phụ huynh đăng ký cho con tham gia trại hè nội trú Avatar Land Cyber World – Hành tinh công nghệ bằng cách liên hệ Hotline: 0378979096 hoặc gửi mail về hòm thư: cskh@pandoraland.vn. Quý phụ huynh cập nhật thông tin thêm tại Fanpage: https://www.facebook.com/cong.vien.giao.duc.trai.nghiemPandora.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn