KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN TRẠI HÈ LÝ THÚ TẠI AVATAR LAND

Nhu cầu của trẻ đã dần trở thành nỗi đau đầu cho các bậc phụ huynh mỗi khi mùa hè đến. Vậy làm thế nào để trẻ có kì nghỉ hè trôi qua thật ý nghĩa, bổ ích mà vẫn đảm bảo an toàn ?Tập đoàn giáo dục Trí Việt đã tổ chức buổi khởi động dự ánTrại hè nâng cao tinh thần sẵn sàng cho một mùa hè tại Avatar Land – Hành tinh công nghệ 2020, trại hè hứa hẹn giúp cho kì nghỉ hè của các em nhỏ trở nên vô cùng thú vị và có nhiều trải nghiệm mới.

Các em nhỏ tham gia hoạt động ngoài trời tại Avatar Land
Các em nhỏ tham gia hoạt động ngoài trời tại Avatar Land

Trại hè 5 sao – Avatar land là một trong những chương trình được phụ huynh quan tâm nhất tại Trí Việt. Đến với trại hè, các bé sẽ được nghiệm 5S: SÁNG TẠO – SAY MÊ – SẺ CHIA – SUM VẦY – SẴN SÀNG. Tham gia chương trình, các bé sẽ rời xa bố mẹ, những màn hình TV, điện thoại và bài vở. Đổi lại , các bé sẽ được trải nghiệm ở tập thể mới, có thêm những người bạn mới. Bên cạnh đó, đến với Avatar Land trẻ được nâng cao khả năng tư duy khi lên kế hoạch và làm việc theo nhóm, từ trại hè này các em nhỏ có thể tìm ra được đam mê của bản thân, hòa đồng cùng với mọi người và rèn luyện được lối tư duy sáng tạo trong mọi công việc. Ngoài những hoạt động trải nghiệm náo nhiệt vào ban ngày, phụ huynh và em nhỏ cũng được tham gia vào những hoạt động nổi lửa cắm trại vào ban đêm. Hòa mình vào bầu trời đêm đầy sao tại Avatar Land, đây chính là cơ hội để gia đình tận hưởng thời gian bên nhau, tâm sự cùng con cái chia sẻ những câu chuyện giúp con trưởng thành hơn.

Giáo viên và các em hoạt động tại trại hè Avatar Land
Giáo viên và các em hoạt động tại trại hè Avatar Land

Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Trí Việt luôn mong muốn tạo ra những khóa học và đào tạo giúp các bạn nhỏ phát triển bản thân, trại hè tại Avatar Land là một trong những sản phẩm được công ty đầu tư và phát triển dựa trên mục tiêu và sứ mệnh đó.  Avatar land là chương trình trại hè được xây dựng với tiêu chuẩn cao, mang đậm nét độc đáo và không gian sáng tạo. Tất cả yếu tố để tạo nên một hành trình đầy trải nghiệm bổ ích cho các bé.

  • Cơ sở vật chất được đảm bảo cho học tập, sinh hoạt, trải nghiệm
  • Thực đơn đảm bảo tiêu chuẩn dinh dưỡng
  • Quy trình chăm sóc và kiểm tra học sinh trong suốt quá trình Trại hè nghiêm ngặt

Trại hè tại Avatar Land là nơi đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích giúp cho con nhỏ trưởng thành hơn, nâng cao được nhiều kĩ năng của bản thân. Tham gia trải nghiệm tại trại hè sẽ là bước đà giúp cho con tìm ra được sở trường và đam mê của bản thân và từ đó có định hướng cho tương lai. Trại hè cũng chính là nơi giúp phụ huynh và con nhỏ gần gũi cũng như thấu hiểu nhau hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn