Thông báo kết quả cuộc thi “VOICES OF FASTRACKIDS INTERNATIONAL 2018””

Hai FasTracKids Thùy Chi và Tuệ Minh đến từ DolphinKids đã xuất sắc vượt qua hàng trăm FasTracKids khác từ các quốc gia khác trên thế giới để đoạt giải “Honorable Mention” trong cuộc thi “Voices of FasTracKids International 2018” .

Thí sinh dành chiến thắng giải thưởng này sẽ được trao tặng: Giấy chứng nhân, Huy chương và tiền thưởng trị giá $25. Phần thưởng sẽ được FasTracKids Hoa Kỳ trực tiếp gửi về DolphinKids để tổ chức trao tặng cho Thùy Chi và Tuệ Minh.

DolphinKids xin được gửi lời chúc mừng tới Thùy Chi, Tuệ Minh cùng gia đình, chúc mừng các thầy cô giáo phụ trách hướng dẫn.

Chúc cho hai FasTracKids đáng yêu của chúng ta tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học tập và cuộc sống. DolphinKids tin tưởng rằng, với các kỹ năng và kiến thức được trang bị theo chương trình, với sự tự tin và đam mê học tập, Thùy Chi và Tuệ Minh chắc chắn sẽ trở thành những công dân thành đạt thế kỷ 21.

Chúng ta hãy cũng xem lại phần thể hiện của Thùy Chi và Tuệ Minh trong cuộc thi “Voices of FasTracKids International 2018”:

Phần thi của Hà Tuệ Minh:

Phần thi của Nguyễn Trần Thùy Chi:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn