TRẠI HÈ ĐI RỪNG SINH TỒN SONG NGỮ JUNGLE CAMP 2024

Trại hè đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp 2024 đã chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa.

I. Trại hè đi rừng Sinh tồn Jungle Camp 2024 của CAIP

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng tâm sự rằng: “Nếu hồi bé, tôi cũng học bù đầu như các em bây giờ, chắc chắn tôi sẽ không trở thành nhà văn viết cho tuổi thơ, vì lớn lên tôi chẳng có gì thú vị để kể lại!” Thật vậy, tâm hồn của trẻ em luôn chất chứa nhiều cảm xúc, mà mùa hè chính là nơi lưu dấu những cảm xúc đậm đà, mãnh liệt nhất. Tâm hồn phải được trau dồi, ký ức phải được vun đắp thì “chuyến đi tuổi thơ” ấy mới thực sự đáng nhớ và trở thành hành trang nuôi nấng nên những tâm hồn giàu cảm xúc.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian được yêu thích nhất trong năm đối với các bạn nhỏ. Hè là để nghỉ ngơi, thư giãn, trau dồi thêm những kỹ năng sống và dung nạp thêm nguồn năng lượng tích cực. Tuy nhiên đây lại cũng là khoảng thời gian đau đầu nhất của các bậc phụ huynh. Bởi họ vẫn phải đi làm, “thời gian dành cho con” trở thành một bài toán khó nhằn với họ. Nên nhiều gia đình chọn cách đăng ký cho con tham gia các khóa học thêm, bồi dưỡng trong hè. Nhưng những điều này lại vô tình đánh mất thời gian vui chơi nghỉ ngơi của các bạn nhỏ và kỳ nghỉ hè lại là “học kỳ thứ 3”, đặc biệt đối với các bạn khu vực thành thị.

Với sự phát triển của giáo dục ngày nay, chắc có lẽ cụm từ “trại hè” đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Hiện tại có rất nhiều các chương trình trại hè với nội dung khác nhau từ công nghệ, tiếng anh, kỹ năng sống,… Khác với tất cả các trại hè khác, trại hè sinh tồn là nơi rèn luyện, giúp mọi người có thể duy trì sự sống trong bất kì hoàn cảnh và môi trường nào.

Và để giải quyết bài toán cho Quý Phụ huynh cũng như khuấy động một mùa hè 2024 rực rỡ, Trung tâm Phòng chống Tai nạn Thương tích Trẻ em CAIP cùng đội ngũ chuyên gia lên kế hoạch và xây dựng một chương trình trình Trại hè Sinh tồn Nội trú song ngữ Anh – Việt mang tên Trại đi rừng – Jungle Camp. Nội dung hoạt động là sự kết hợp của trải nghiệm hoạt động thể chất, nghệ thuật, trải nghiệm an toàn, tinh thần kỷ luật. Học sinh được học tập và làm việc cùng đội ngũ chuyên gia nước ngoài trong quá trình tham gia trại hè, Một số các kỹ năng sẽ được giảng dạy bằng 100% Tiếng Anh, giúp các bạn phát triển ngôn ngữ một cách thực tế và thiết thực. Bên cạnh đó, học sinh được cùng nhau tham gia hoạt động team building rèn luyện tinh thần đoàn kết, hợp tác và làm việc nhóm. Chương trình sẽ được tổ chức tại một khu vực sinh thái tuyệt đẹp, nơi mà thiên nhiên và công nghệ hoà quyện một cách hài hoà. CAIP sẽ cung cấp cho các bạn học sinh kiến thức về bảo tồn môi trường, tái tạo tài nguyên và tầm quan trọng của sự cân bằng sinh thái. Các bạn học sinh sẽ được học và thực hành các kỹ năng sinh tồn trong tự nhiên như xây trại, tạo lửa, điều hướng, tìm kiếm thức ăn…

Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP

II. Tại sao học sinh cần học kỹ năng sinh tồn càng sớm càng tốt?

Trại hè Sinh tồn không chỉ là một sân chơi mà còn là nơi giúp các con được:

  • Tăng cường sự tự tin, khả năng độc lập: Các bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi biết cách tự chăm sóc bản thân, tự tìm tòi và giải quyết vấn đề, sẵn sàng đối phó với những tình huống khó khăn trong các môi trường khác nhau.
  • Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề: Những kỹ năng và bài tập sinh tồn sẽ giúp trẻ học cách giải quyết vấn đề một cách chủ động, sáng tạo và logic, giúp tăng khả năng quan sát, tư duy phản biện của trẻ.
  • Biết bảo vệ an toàn cá nhân: An toàn cá nhân là việc trẻ yếu nhất, nên trang bị kiến thức sinh tồn sẽ giúp trẻ biết bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm, rủi ro tiềm ẩn.
  • Sống với thiên nhiên: Khi trẻ học kỹ năng sinh tồn, thường sẽ được tiếp xúc và hiểu hơn về thiên nhiên như rừng, núi, sông, hồ, các động thực vật,…giúp trẻ hiểu biết và phát triển cảm xúc với môi trường, tạo nhân thức cho trẻ về sự quan trọng của việc bảo vệ môi trường.
  • Rèn luyện kỹ năng tự cứu và cứu người: Sự cố là bất ngờ và không có sự chuẩn bị trước, do đó khi gặp những nguy hiểm khẩn cấp hoặc tai nạn, nếu trẻ biết cách tự sơ cứu nhanh và đúng phương pháp, cũng như hỗ trợ người thân bạn bè sơ cứu đúng lúc sẽ rất cần thiết và tăng tỉ lệ an toàn, thoát khỏi nguy hiểm.
  • Rèn khả năng tự lập: Tạo tiền đề cho các con bước vào cuộc sống tự lập khi đi du học, khi đi học, đi làm trong tương lai.
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP

III. Đến với Trại hè đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp 2024, các con sẽ có cơ hội?

  • Phát triển Kỹ năng: Phát triển Bộ kỹ năng của một công dân toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0: Kỹ năng tự chăm sóc bản thân, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo, làm việc nhóm,…
  • Cải thiện giao tiếp, tự tin: Cải thiện khả năng giao tiếp và sự tự tin khi tham gia trải nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu.
  • Học Tiếng Anh bằng trải nghiệm:Trại đi rừng Song ngữ Anh – Việt sẽ giúp các con học Tiếng Anh một cách tự nhiên bằng trải nghiệm thông qua các hoạt động và trò chơi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, dưới sự điều hướng của chuyên gia sinh tồn nước ngoài.
  • Ứng dụng: Ứng dụng kiến thức, kỹ năng học được vào cuộc sống qua các hoạt động thực tế với những sản phẩm thiết kế độc đáo.
  • Hỗ trợ cộng đồng khu vực: Tham gia hỗ trợ cộng đồng khu vực bằng việc giữ gìn môi trường thiên nhiên thông qua việc nhặt rác trên con đường Trekking. Chương trình một môi trường học tập độc đáo, giúp các bạn trẻ khám phá và hiểu rõ hơn về sự quan hệ giữa con người và tự nhiên trong thời đại số.
  • Tăng tinh thần đoàn kết: Trại sinh tồn thủ lĩnh 4.0 tạo điều kiện để các thủ lĩnh trẻ hợp tác và kết nối với nhau. Các hoạt động nhóm và dự án sẽ khuyến khích sự giao tiếp, tạo mối quan hệ và xây dựng mạng lưới xã hội, giúp các thủ lĩnh trẻ hình thành mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.
  • Làm chủ 10 kỹ năng an toàn: Làm chủ hơn 10 kỹ năng an toàn dành cho trẻ em từ các chuyên gia hàng đầu của CAIP và Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em.
  • Khám phá văn hoá: Khám phá văn hóa vùng miền, đặc điểm thiên nhiên danh lam thắng cảnh địa phương.
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP

IV. Những kiến thức & kỹ năng được học tại Trại hè đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp 2024.

Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, chương trình sẽ được lên kế hoạch, kịch bản một cách chặt chẽ, logic và an toàn. Đến với trại hè Jungle Camp, các bạn nhỏ sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên núi rừng. Tại đây, mọi thiết bị công nghệ như điện thoại, Ipad, TV đều trở nên xa xỉ. Các bạn nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động và sinh hoạt theo lịch trình của chương trình đã xây dựng một cách khoa học, đi theo chuỗi các chủ đề khác nhau:

  • Chiến binh đoàn kết
  • Chiến binh sẵn sàng
  • Chiến binh kỷ luật
  • Kỹ thuật cắm trại, mắc võng, xác định hướng gió trong rừng.
  • Kỹ năng dựng bếp và làm chín thức ăn
  • Trò chơi đội nhóm sinh tồn.
  • Vũ điệu chiến binh
  • Trekking sinh tồn thiên nhiên
  • Tìm kiếm thức ăn, nguồn nước
  • Thử thách tạo bè trên nước
  • Kỹ năng sơ cấp cứu khi dã ngoại
  • Kỹ năng phòng chống đuối nước
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP

V. Timeline tại Trại hè đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp 2024.

Timeline Jungle Camp 3 ngày 2 đêm
Timeline Jungle Camp 3 ngày 2 đêm
Timeline Jungle Camp 3 ngày 2 đêm
Timeline Jungle Camp 3 ngày 2 đêm

VI. Dịch vụ tại Trại hè đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp 2024.

Dịch vụ tại Trại hè đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp 2024 của CAIP như sau:

BAO GỒM: 

  • Xe ô tô du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón
  • Đối với tour 3N2Đ: 3 bữa sáng, 3 bữa trưa, 2 bữa tối; 2N1Đ: 2 bữa sáng, 2 bữa trưa, 1 bữa tối.
  • Hướng dẫn viên địa phương
  • Giáo viên, chuyên gia của Việt Nam và nước ngoài (chuyên gia sinh tồn đã có kinh nghiệm và kiến thức sinh tồn thực tế, từng tham dự vào quân đội; chuyên gia Việt Nam đã có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm cho trẻ em về lĩnh vực kỹ năng sinh tồn)
  • Vé vào cửa các điểm trong hành trình
  • Bảo hiểm du lịch, mức đền bù tối đa 30.000.000 VND/người/vụ
  • Nước uống, phục vụ trên xe ô tô
  • Dụng cụ phục vụ các hoạt động, kỹ năng trong chương trình

CHƯA BAO GỒM: 

  • Hoá đơn thuế GTGT
  • Đồ uống trong các bữa ăn
  • Các chi phí tham quan ngoài chương trình và chi phí cá nhân khác
  • Tiền tip cho hướng dẫn và lái xe
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP

VII. Giới thiệu về địa điểm Thung May Resort.

Thung Mây Resort Ba Vì là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại vùng ngoại ô Hà Nội. Với vị trí tọa lạc tại khu vực núi Ba Vì, resort mang đến không gian thiên nhiên tươi đẹp, trong lành và yên tĩnh cho du khách.

Thung Mây Resort Ba Vì đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Các khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng phòng, tiện nghi và không gian yên tĩnh của resort. Đội ngũ nhân viên của Thung Mây Resort Ba Vì cũng được khen ngợi vì sự chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ khách hàng.

Thung Mây Resort
Thung Mây Resort

Thay vì dành toàn bộ thời gian nghỉ hè quý báu vào các thiết bị công nghệ nhàm chán thì tại Jungle Camp các con sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới, những trải nghiệm mới mà không có ở bất kì đâu trong cuộc sống đời thường. Cuối cùng và giá trị nhất mà trại hè Jungle Camp đem lại cho các học viên đó chính là kiến thức, kinh nghiệm và sức mạnh để đối phó với những trường hợp bất khả kháng. Qua đây, các con sẽ dần trưởng thành hơn, hình thành được tính cách tự lập, biết yêu thương bản thân và những người xung quanh.

Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP
Trại đi rừng Sinh tồn Song ngữ Jungle Camp của CAIP

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một hành trình học tập đầy màu sắc và ý nghĩa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn