TRÍ VIỆT VÀ MIC HỢP TÁC LÀM CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ 2020

Vào ngày 24 tháng 02 năm 2020, tại trường phổ thông liên cấp Đa trí tuệ (MIS) đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Trí Việt và Công ty TNHH phát triển đa trí tuệ MIC. Sự hợp tác giữa Trí Việt – đơn vị đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em số 1 tại Việt Nam và MIC – đơn vị giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam sẽ là một bước đi chiến lược của cả 2 công ty .

 

Tham dự buổi kí kết có đại diện của Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Trí Việt là Bà Nguyễn Thùy Thương – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Trí Việt Education Group cùng đội ngũ Ban giám đốc Công ty . Đại diện của Công ty TNHH phát triển đa trí tuệ MIC là Ông Hoàng Văn Lược – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành cùng Ban lãnh đạo Công ty và Ban Giám hiệu trường phổ thông liên cấp Đa trí tuệ .

Đại diện Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Trí Việt là Bà Nguyễn Thùy Thương, phát biểu : ”Trong buổi làm việc hôm nay chúng tôi hy vọng rằng sẽ đạt được thỏa thuận trong việc hợp tác giữa 2 công ty trong lĩnh vực giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em .Chúng tôi là một đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các trại hè bán trú và cả trại hè nội trú cho trẻ em . Đồng thời cũng đang sở hữu thương hiệu đào tạo Kỹ năng sống số 1 cho trẻ em hiện nay . Sự thành công của chương trình trại hè bán trú 2019, chính là minh chứng cho chất lượng tổ chức và đào tạo của Trí Việt . Chúng tôi hy vọng có thể hợp tác với công ty phát triển đa trí tuệ MIC , tạo ra những chương trình giáo dục  thật sự tiên tiến và bổ ích cho trẻ em . Đây là một cơ hội rộng mở cho cả 2 bên trong việc hợp tác và phát triển mối quan hệ đối tác cũng như tạo ra một sản phẩm thành công của cả 2 đó là trại hè  Avatar Land 2020 ”.

Về phía Công ty TNHH phát triển đa trí tuệ MIC  Ông Hoàng Văn Lược  cho rằng :” Chúng tôi cũng là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục với Trường Phổ thông liên cấp MIS được thành lập từ năm 2008 và hoạt động cho đến nay . Chương trình giáo dục của chúng tôi tập trung  vào phát triển năng khiếu và trí tuệ cá nhân để trẻ em có thể phát huy hết tiềm năng của bản thân . Chúng tôi thực sự mong muốn hợp tác cùng một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kỹ năng sống và giáo dục trải nghiệm để tạo ra một môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ . Sự hợp tác giữa 2 đơn vị giáo dục là thực sự cần thiết cho sự đổi mới về tư duy giáo dục và tạo ra những sản phẩm thực sự chất lượng . ‘’

Đại diện Công ty TNHH phát triển đa trí tuệ MIC nhấn mạnh ‘’ Sự thành công của lần hợp tác gần đây giữa 2 đơn vị vào  năm 2019,  đã chứng minh cho sự uy tín cũng như chất lượng của cả 2 công ty. Vì vậy hy vọng trại hè Avatar Land 2020 sẽ là một sản phẩm thành công,để tiếp nối cho lần hợp tác 2019 ”.

Với sự hợp tác thành công năm 2019, lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa MICTrí Việt là sự tiếp nối và là cam kết của cả hai bên đơn vị nhằm xây dựng một chương trình trại hè Avatar land 2020 bùng nổ và thực sự chất lượng dành cho các bạn học sinh trong độ tuổi 6-12 tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn