Hội nghị các đối tác nhượng quyền chương trình FasTracKids – Năm 2018

Ngày 22 – 23/12/2018, hội nghị các đối tác nhượng quyền chương trình FasTracKids năm 2018 đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Trung tâm giáo dục kỹ năng sống Cara – cơ sở Mỹ Đình.

Hội nghị có sự tham dự của các đại diện đối tác nhượng quyền chương trình FasTracKids đến từ Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Hà Tĩnh, Hà Nội, Quảng Ninh, Việt Trì. Buổi hội nghị nhằm tổng kết về hoạt động năm 2018 và đưa ra những định hướng trong năm 2019. Nhân dịp này, bà Nguyễn Kim Dung – Giám đốc chương trình FasTracKids Master Franchise Việt Nam đã trao những chứng nhận giải thưởng cho những đơn vị đạt giải Read For The Record 2018.

Tại buổi tập huấn trong khuôn khổ Hội nghị, ông Nguyễn Trường Giang – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đã trao đổi những kinh nghiệm về việc phát triển và quản trị Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara, đơn vị khai thác độc quyền sản phẩm FasTracKids Stem . Buổi tập huấn cũng là cơ hội để các đơn vị cùng nhau thảo luận các vấn đề và định hướng những cách thức phát triển chương trình FasTracKids cũng như xây dựng những cơ sở đào tạo kỹ năng sống tiêu chuẩn cho trẻ em tại Việt Nam.

 

Hình ảnh tại hội nghị

Cũng trong sự kiện này, ông Nguyễn Hữu Tuấn Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Tư vấn hỗ trợ Việt Nam – Đơn vị chủ quản FasTracKids Việt Nam  đã trao chứng nhận độc quyền chương trình FasTrack Science và FasTrack Robotics cho Tập đoàn giáo dục Trí Việt. Đây là mốc phát triển khẳng định nỗ lực không ngừng và khẳng định vị thế tiên phong của Trí Việt trong việc cập nhật các chương trình giáo dục mới nhất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em tại Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara.

Hội nghị đã khép lại trong sự đồng lòng, quyết tâm của các  đối tác nhượng quyền chương trình FasTracKids trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo chương trình, nỗ lực đưa FasTracKids thành một môn học thiết yếu cho học sinh lứa tuổi mầm non và tiểu học để chuẩn bị những nền tảng vững chắc giúp trẻ thành công trong học tập và cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện tư vấn